วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กำลังใจ ยิ่งให้ยิ่งเพิ่มพูน


กำลังใจ 
เป็นสิ่งที่ให้ไม่รู้จักหมด 
 ยิ่งเราให้คนอื่นได้มากเท่าไร 
 กำลังใจก็ยิ่งเกิดขึ้นแก่เรามากเท่านั้น

เหมือนวิชาความรู้ 
ยิ่งให้ ยิ่งพอกพูน
ยิ่งหวงไว้เฉพาะตัว  ก็ยิ่งหดหาย

1 ความคิดเห็น:

  1. เข้ามาอ่านนะค่ะ จะได้รู้ว่าการให้กำลังใจใครสักคนที่กำลังต้องการกำลังใจ เราจะรู้สึกว่ากำลังใจนั้นเราจะได้เพิ่มมากกว่าที่เราให้เขาไป

    ตอบลบ